Friday, 2024-05-10, 3:24 PM
LCD10 Technews and Forums
Welcome Guest | RSS
Main Cộng đồng lớp công nghệ kỹ thuật điện- tin tức máy tính bảng Registration Login
TIN CÔNG NGHỆ

GIAO LƯU TRỰC TUẾN
500

Mây tag tài liệu

Calendar
«  May 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031

Tin máy tính bảng

Liệu đây có phải là iPad mới - Mini iPad?

Chắc hẳn nhiều người không lạ gì Lâm Chí Dĩnh (Jimmy Lin), một trong 4 tiểu thiên vương của Đài Loan, anh cũng là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Bạn đang thắc mắc tại sao diễn đàn Tinh Tế lại có bài về Lâm Chí Dĩnh? Vâng cái chúng tôi quan tâm không phải là anh mà là thứ mà anh đang cầm trên tay. Thiết bị nho nhỏ bên tay phải mà Jimmy gọi là "mini iPad" trên trang blog riêng của mình.

Chưa có nhiều thông tin về chiếc máy này, liệu đây có phải là chiếc iPad màn hình 7" đã được đồn đại bấy lâu nay hay chỉ là một chú hàng tàu nhái đang được bày bán tràn lan trên mạng? Nhìn màn hình thì mình hi vọng đây sẽ là iPad 2 thật. Một điều có thể chắc chắn đó là giờ này Jimmy Lin đang bị rất nhiều người săn tìm, chúng tôi sẽ theo dõi vụ này và cung cấp thông tin mới đến các bạn ngay khi có thể.



Nguồn: ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 511 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2010-12-22 | Phản hồi (0)

Tablet PC - hiện tượng của năm 2010

Hàng loạt các mẫu tablet được giới thiệu trong năm 2010 và cơn sốt mà iPad tạo ra đã khiến giới công nghệ không thể không thừa nhận thời của máy tính bảng đã đến.

Tablet hay còn gọi là máy tính bảng không phải là một khái niệm mới nhưng một năm về trước hình ảnh về thiết bị này còn mơ hồ. Những model gắn liền với tên gọi máy tính bảng thời điểm này phần lớn chỉ là laptop có màn hình cảm ứng xoay gập kiểu như Lenovo X61 hay HP TX100, nhưng đều khá nặng nề, không có giao diện tối ưu cho cảm ứng và cũng không có điểm nhấn công nghệ đáng chú ý.

iPad ra mắt là bước ngoặt quan trọng nhất của thị trường máy tính bảng.

Tablet PC chỉ thực sự được để ý nhiều hơn khi tin đồn về máy tính bảng của "Quả táo" xuất hiện. Apple rõ ràng là một cái tên đủ để người dùng đặt niềm tin vào một thiết bị sẽ tạo ra sự đột phá.

iPad cuối cùng cũng làm những người dùng kiên nhẫn hài lòng khi chính thức được trình diện vào ngày 28/1. Có người chờ đợi để ... Read more »

Xem qua trang tìm kiếm: 532 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2010-12-21 | Phản hồi (0)

[Video] Samsung Galaxy S i9000 chạy Android 2.3




Một thành viên với nickname supercurio trên diễn đàn Xda-developers mới đây cho biết anh đã phát triển và cài đặt thành công HĐH Android 2.3 được lấy từ Nexus S lên Samsung Galaxy S i9000.
Bản Android 2.3 (Gingerbread) này được anh lấy từ Nexus S và sau một
quá trình làm việc không mệt mỏi, anh đã cài đặt thành công trên Galaxy
S. Sở dĩ bản Android 2.3 cho Galaxy S xuất hiện nhanh hơn các thiết bị
khác bởi theo supercurio thì Nexus S và Galaxy S chia sẻ nhiều điểm tương đồng với nhau về cấu hình phần cứng.


Phiên bản Android 2.3 trên Galaxy S hiện vẫn còn một số chức năng chưa
làm việc như GPS, Voice, kết nối WiFi, ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 620 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2010-12-20 | Phản hồi (0)

Creative chính thức bán ra máy tính bảng ZiiO 7, giá từ 250 đến 270USD


Máy tính bảng giá rẻ ZiiO 7 của Creative.

Hôm 18/12, nhà sản xuất thiết bị âm thanh của Singapore, ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 497 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2010-12-20 | Phản hồi (0)

Nhiều khả năng RIM PlayBook sẽ được bán vào tháng 3 năm tới


Tại một hội nghị từ xa về tình hình tài chính Q3 diễn ra vào tuần này, RIM đã vô tình để lộ thời điểm xuất hiện trên thị trường của chiếc máy tính bảng BlackBerry PlayBook. Công ty không nói rõ về ngày phát hành chính thức nhưng theo một người phát ngôn của RIM cho biết: "Doanh thu từ PlayBook sẽ không góp mặt vào thống kê tài chính Q4 năm nay nhưng chúng tôi hy vọng lợi nhuận đầu tiên mà thiết bị này mang lại sẽ là vào Q1 năm tới."

Bạn đừng nhầm lẫn giữa quý tính theo năm tài chính và quý tính theo năm lịch biểu. Tính theo năm lịch biểu thì mỗi quý tương đương với 3 tháng và 12 tháng của năm được chia lần lượt thành 4 quý. Tuy nhiên, theo năm tài chính của RIM thì quý đầu tiên sẽ bắt đầu vào tháng 3/2011, trùng với thời điểm kết thúc Q1 theo lịch biểu. Nếu lời của người phát ngôn kia là đúng thì những gì cần làm lúc này chỉ là "chờ đợi".

Category: Máy Tính | Xem qua trang tìm kiếm: 465 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2010-12-18 | Phản hồi (0)




Sau Acer, ASUS và Toshiba xác nhận sẽ có tablet sử dụng BXL hai nhân NVIDIA Tegra 2 vào năm sau thì Samsung cũng được cho sẽ giới thiệu tablet sử dụng BXL hai nhân của NVIDIA. Thông tin này được Digitimes đăng tải, ngoài BXL Tegra 2 mà nó sử dụng thì chúng ta chưa biết thêm bất cứ điều gì về chiếc tablet này. Có một câu hỏi được đặt ra là tại sao Samsung lại sử dụng Tegra 2 cho sản phẩm của mình trong khi họ cũng có chip tất cả trong một (SoC), Hummingbird trên Galaxy Tab hay Galaxy S là một ví dụ. Có thể Tegra 2 sẽ được sử dụng cho đến khi chip xử lý hai nhân nền tảng ARM Cortex A9 của ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 480 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2010-12-16 | Phản hồi (0)



Sau khi lộ diện lần đầu tiên tại buổi họp báo cách đây vài ngày thì hôm nay LG Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu Optimus 2X (chứ không phải cái tên Star như người ta vẫn đồn). Tính đến thời điểm này, Optimus 2X là chiếc điện thoại Android mạnh mẽ nhất với việc sử dụng BXL dual-core Tegra 2 tốc độ 1GHz. Đây là chiếc điện thoại lớn với màn hình kích thước 4" bộ nhớ trong 8GB và camera 8.0 megapixel. Máy sẽ được bán ra tại Hàn Quốc vào tháng tới và sau đó là sẽ đến các thị trường khác. Theo những thông tin bên lề cho biết, LG Việt Nam cũng sẽ phân phối sản phẩm này vào đầu năm sau.

"Dual-core là bước tiến tiếp theo của công nghệ di động, đây là thành tích không nhỏ của chúng tôi để trở thành người tiên phong đầu tiên đưa ra điện thoại sử dụng công nghệ này", Dr. Jong-seok Park, Giám đốc điều hành và chủ tịch của LG Electroni ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 531 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2010-12-16 | Phản hồi (0)



Seagate mới đây đã tung ra thị trường chiếc ổ cứng mới, thân thiện với môi trường trong dòng ổ Barracuda Green của mình. Đây là chiếc ổ gắn trong với kích thước 3,5" mới nhất của Seagate, nó được giới thiệu là HDD thân thiện với môi trường nhờ sử dụng 70% vật liệu tái chế và lượng halogen thấp. Ổ cứng mới của Seagate có tốc độ vòng quay là 5900rpm, mặc dù có tộc độ vòng quay nhanh song mức tiêu thụ điện năng của ổ là rất ấn tượng. Ngoài ra, nó còn có kích thước sector là 4K (so với 512 Byte như thông thường), điều này sẽ giúp giảm khả năng bị phân mảnh trong quá trình sử dụng ổ đĩa. Ổ đĩa mới trong dòng Barracuda Green có mức dung lượng là 1TB, bên cạnh hai mức dung lượng trước đây là 1,5TB và 2TB. Barracuda Green sử dụng giao tiếp SATA II cho tốc độ 3Gb/s.

Hiện Seagate chưa công bố giá bán của chiếc ổ cứng 1TB này. Sản phẩm sẽ xuất hiện dưới dạng đơn lẻ hoặc cung cấp cho các n ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 538 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2010-12-16 | Phản hồi (0)



Thông tin trước đây cho biết, Nokia E7 sẽ được bán ra vào tháng 12 năm nay. Tuy nhiên cuối cùng thì bạn cũng chưa thể mua chú điện thoại này được vì ngày ra mắt của E7 mới bị dời lại cho đến đầu năm sau. Hãng Reuters đã dẫn nguồn một phát ngôn viên của Nokia cho biết: "Nokia đã phải hoãn ngày ra mắt vì cần thêm thời gian chuẩn bị, đảm bảo để người dùng sẽ có được một chiếc điện thoại tốt nhất". Nokia E7 và N8 là 2 chiếc máy cao cấp và cùng sử dụng Symbian^3. Nokia N8 đã được bán ra trong thời gian vừa qua tuy nhiên không thành công lắm do một số máy bị lỗi. Không biết sự kiện này có ảnh hưởng gì không nhưng thực tế là Nokia đã phải dời lại ngày bán ra của E7. Nếu bạn đã chuẩn bị tiền để mua một chú E7 đón năm mới thì hãy đợi thêm một th ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 501 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2010-12-15 | Phản hồi (0)



Chắc hẳn các bạn còn nhớ 2 chiếc máy tính bảng chạy Windows 7 và Android có tên chung là WinPad mà MSI đã giới thiệu tại Computex tháng 5 vừa rồi. Trong dịp Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) 2011 vào tháng 1 sắp tới, MSI dự định sẽ giới thiệu lại 2 chiếc máy Winpad này với một số cải tiến nho nhỏ. 

Đầu tiên là chiếc máy tính bảng 10.1" chạy phiên bản Windows 7 Home Premium, nó sẽ là một trong những chiếc máy tính đầu tiên sử dụng CPU mới Intel Atom Oak Trail. Theo giám đốc bán hàng khu vực Bắc Mỹ của MSI Andy Tung, giải pháp CPU cho máy tính bảng của Intel có những cải thiện về thời lượng pin cũng như hiệu năng hoạt động, tuy chưa thật sự đáng kể. Có vẻ đây là một hướng đi đúng của Intel cho dòng CPU Atom, nhưng sẽ còn rất lâu để cạnh tranh được với các máy tính bảng dùng CPU ARM. Nhắc qua một chút về cấu hình chiếc máy tính bảng này: m ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 502 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2010-12-14 | Phản hồi (0)

« 1 2 ... 15 16 17 18 19 »
Thăm dò ý kiến
Rate my site
Total of answers: 38

Đăng nhập

Tìm kiếm

Truy cập site

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Copyright © 2024 by LCD10.COM . all rights reserved...