Saturday, 2024-04-27, 9:01 AM
LCD10 Technews and Forums
Welcome Guest | RSS
Main Cộng đồng lớp công nghệ kỹ thuật điện- tin tức máy tính bảng Registration Login
TIN CÔNG NGHỆ

GIAO LƯU TRỰC TUẾN
500

Mây tag tài liệu

Calendar
«  April 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930

Tin máy tính bảng




Một thành viên có nick Bauxite từ diễn đàn xda-developers đã ép xung thành công chiếc máy tính bảng Galaxy Tab của Samsung lên tốc độ 1,2 Ghz (mặc định là 1,0 Ghz) bằng cách chỉnh sửa một vài thông số trong lõi (kernel) của máy. Đây được xem là bản ép xung đầu tiên trên thế giới dành cho Galaxy Tab và chỉ áp dụng trên các máy của Sprint/Verizon. Tuy nhiên, tác giả cũng khuyến cáo rằng cách ép xung này có thể không phù hợp với tất cả các máy và có thể phá hủy máy tính bảng của bạn luôn. Vì vậy hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi tiến hành làm.


Hướng dẫn chi tiết cách ép xung bạn có thể xem tại đâyđây.

Xem qua trang tìm kiếm: 491 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2011-01-23 | Phản hồi (0)




Theo một thông tin rò rỉ từ Verizon được trang Android Central đăng tải, chiếc máy tính bảng lõi kép XOOM của Motorola sẽ có giá bán thấp nhất từ 800 USD. Mức giá này cao hơn hẳn các sản phẩm cùng loại như iPad hay Galaxy Tab. Tuy nhiên, tiền nào của đó, với mức giá phải chăng hơn, iPad và Galaxy không thể có các thông số phần cứng "đáng mơ ước" như Motorola XOOM được. Bên cạnh đó, trong bức ảnh rò rỉ còn liệt kê giá bán của chiếc HTC Thunderbolt đình đám hiện nay. 250 USD có thể là mức giá kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ của Verizon, cao hơn mặt bằng chung của điện thoại thông minh hiện nay khoảng 50 USD. ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 537 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2011-01-23 | Phản hồi (0)




Trên thị trường máy tính bảng đang "trăm hoa đua nở" hiện nay, để có thể gây chú ý và chiếm được tình cảm của khách hàng, các nhà sản xuất phải không ngừng nghiên cứu và phát triển những tính năng mới, giúp mình nổi trội hơn các đối thủ khác. MSI đã ít nhiều làm được điều này với mẫu máy tính bảng mới chạy Windows 7 có tích hợp máy chiếu của họ.

Về cơ bản, chiếc máy này có cấu hình tương đối chuẩn, với BXL Atom của Intel, màn hình kích thước 10". Điểm khác biệt đáng kể nhất chính là chiếc máy chiếu được gắn phía trên máy. Với khả năng xoay 360 độ, bạn có thể trình diễn nội dung từ màn hình máy tính lên không gian phía sau máy hoặc xuống trước mặt một cách dễ dàng. Thậm chí, theo lời một đại diện của MSI trong đoạn video bên dưới, trong tương lai chiếc máy chiếu sẽ có chức năng tạo bàn phím ảo phục vụ cho việc nhập liệu - một ý tưởng rất táo bạo! MSI hiện chưa công bố một kế hoạch chính thức nào về ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 466 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2011-01-22 | Phản hồi (0)




Những tin đồn từ trước tới nay đều xác nhận iPad thế hệ 2 sẽ có camera trước và sau, một hình ảnh mới nhất cũng cho thấy thông tin trên là đúng. Bức hình minh chứng iPad 2 sẽ có camera trước và sau được khám phá trong bản iOS 4.3 Beta 2 vừa được Apple phát hành hôm qua. Đó là hình chụp màn hình iPad 2 với ba biểu tương mới trên màn hình chính gồm FaceTime, Camera và Photo Booth. Trong đó, FaceTime sẽ là ứng dụng cho phép người dùng iOS và Mac OS X có thể trò chuyện video với nhau, Camera là trình chụp ảnh với camera trước hoặc camera sau trên iPad. Photo Booth là ứng dụng có vẻ lạ lẫm với người dùng iOS nhưng nó khá quen thuộc với những ai dùng máy ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 476 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2011-01-22 | Phản hồi (0)


Ngày 09 tháng 02 tới đây Palm - HP mới chính thức giới thiệu chiếc máy tính bảng đầu tiên chạy webOS của mình nhưng hôm nay chúng ta đã có những hình ảnh đầu tiên và lịch trình ra mắt của các sản phẩm này. Đầu tiên phải nói đó là sẽ có hai máy tính bảng tất cả: một chiếc có màn hình 9" với tên gọi Topaz, chiếc còn lại 7" có tên gọi là Opal. Chúng ta vẫn chưa có thông tin cấu hình chi tiết của hai chiếc máy tính bảng này mà chỉ biết chúng đều có BXL 1.2GHz. Những hình ảnh dưới đây là của Opal, chiếc máy sẽ được chính thức bán ra trong tháng 09 năm 2011.

Topaz và Opal sẽ có thiết kế tương tự nhau và đều không có phím bấm ở mặt trước, bạn sẽ có một màn hình cảm ứng lớn và một vùng cảm ứng giống như trên các điện thoại Palm - webOS hiện có. Một cổng kết nối microUSB xuất hiện ở cạnh dưới và có vẻ như sẽ có 3 loa ngoài (giống Vizio tablet) để bạn có thể thưởng thức âm nhạc tốt ở cả 2 chế độ để đứng và nằm ngang. Nắp lưng máy bằng nhựa bóng, không loại trừ khả năng nó cũng sẽ tương thích với cục sạc không dây ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 514 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2011-01-19 | Phản hồi (0)




Bạn sẽ nghĩ thế nào nếu như chiếc chữ viết trên chiếc Kindle của bạn không chỉ có 1 màu đen truyền thống, mà bên cạnh đó còn có màu xanh dương, xanh lá, đỏ... Ý tưởng đó đã được thể hiện qua phiên bản mẫu máy tính bảng NoteSlate. Máy có kích thước 13", độ phân giải 1080 x 750 pixel, sử dụng công nghệ e-ink màu. Những phiên bản đầu tiên dự kiến được sản xuất vào tháng 6 tới sẽ cho phép bạn lựa chọn nền đen chữ trắng thay vì nền trắng chữ đen thường thấy trên Kindle hay Sony Reader. Những lựa chọn màu khác như xanh dương, xanh lá, đỏ hay tất cả-trong-1 sẽ ra mắt sau đó. NoteSlate nhập liệu thông qua chạm tay hoặc dùng bút, có thời lượng pin 180 giờ, sự dụng mã nguồn mở, với phần mềm ban đầu sẽ hỗ trợ các tính năng vẽ đơn giản, lưu ghi chú và chơi nhạc MP3. Phiên bản 1.5 sẽ thêm tính năng xem file PDF, và phiên bản 2.0 sẽ cho phép nhận dạng chữ viết ta ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 600 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2011-01-19 | Phản hồi (0)


Panasonic đã có thêm đối thủ trong phân khúc máy tính bảng "nồi đống cối đá” khi hãng Motion Computing vừa cho ra mắt chiếc tablet CL900. Đây là một chiếc tablet có khả năng chống sốc, bụi và nước. Ngoài ra nó còn được trang bị màn hình đa chạm Gorilla Glass với công nghệ của DuPont Vertak, tối ưu hóa việc xem hình ảnh dưới nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.


Không chỉ có bấy nhiêu, CL900 còn được tăng cường sức mạnh với chip Intel Atom Oak Trail 1,5GHz, tùy chọn RAM DDR2 dung lượng 1GB hoặc 2GB, ổ cứng thể rắn SSD (32GB/64GB). Máy hỗ trợ kết nối Wi-Fi chuẩn 802.11b/g/n, bluetooth 3.0 và tùy chọn WWAN (Gobi 3000 với GPS). Màn hình của CL900 rộng 10,1”, độ phân giải 1.366 x 768 pixel, công nghệ cảm ứng điện dung với tùy chọn nhập liệu bằng bút stylus. Kính thước tổng thể của chiếc máy này là 276,7 x 179,2 x 15,4mm và cân nặng chừng 1kg. Nó có thể chạy HĐ ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 526 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2011-01-18 | Phản hồi (0)




Một nguồn tin của Digitimes vừa cho biết, Quanta Computer đã bắt đầu sản xuất theo đơn hàng của RIM về chiếc máy tính bảng PlayBook, đơn hàng đầu tiên sẽ được giao trong Quý I năm 2011 với số lượng lên đến 1 triệu đơn vị . Việc này cạnh trạnh trực tiếp với khối lượng 700 - 800 ngàn máy tính bảng Xoom cũng đang được Motorola triển khai. Thông tin đã được tiết lộ sau khi một số quan chức cấp cao của các nhà sản xuất đến từ Đài Loan tham quan và dùng thử Playbook tại CES 2011. Quanta từ chối bình luận thông tin này.


Nguồn tin còn cho biết thêm, ngoài phiên bản chỉ Wifi sẽ được ra mắt đầu tiên trong thời gian tới, RIM sẽ tung ra bản nâng cấp 3G vào Quý II năm 2011. Ngoài ra với việc liên kết với nhà mạng Sprint Nextel, Playbook ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 478 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2011-01-16 | Phản hồi (0)




Hướng đến người dùng là game thủ và doanh nhân, máy tính cầm tay OCS1 của hãng Ocosmos quyết định không "chơi" với Android mà trang bị Windows 7 hẳn hoi để tận dụng thư viện game phong phú và đồ sộ, cũng như các tính năng cao cấp của hệ điều hành này. Gọi là máy tính cầm tay có lẽ chính xác hơn vì máy sở hữu màn hình cảm ứng 5" khiêm tốn và đặc biệt có hai cụm phím bấm ở hai phía tay cầm để hỗ trợ tối đa người dùng chơi game và làm việc.


Máy OCS1 dùng chip Atom của Intel (tên mã Oak Trail) đủ sức để bạn trải nghiệm các game trên Windows như các game 3D, MMORPG, hành động, nhập vai... và kể cả StarCraft II. Máy có WiMax, cảm biến Gyroscope, Accelerometer và chiếc đế bên dưới máy có hai cụm phím ở hai đầu có thể lập trình được để vừa chơi game tốt, vừa hỗ trợ làm việc ngon. Với những tính năng đó, có thể thấy OCS1 mang sức mạnh của một máy tính để bàn được gói gọn trong một "thân xác" 5" nhỏ gọn.

Cấu hình của OCS1:
  • HĐH: Windows 7
  • CPU: Intel Atom (tên mã Oak Trail)
  • Màn hình: TFT cảm ứng điện dung đa điểm 5", độ phân giải 1024 x 600
  • Bộ nhớ trong: SS ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 529 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2011-01-15 | Phản hồi (0)


LG Optimus Pad, nghe thì có vẻ lạ nhưng thực ra nó chính là chiếc máy tính bảng G-Slate đã được giới thiệu tại CES 2011 vừa qua. Tuy nhiên, khi ra mắt tất cả các thông tin về cấu hình chính thức cũng như hình ảnh của sản phẩm đều được giữ kín và chúng ta không biết gì hơn ngoài cái tên G-Slate (với nhà mạng T-Mobile) và hệ điều hành Android 3.0 mà nó sử dụng. Có lẽ CES 2011 là sân chơi riêng của Motorola Xoom và vì thế LG muốn diễn trên đất khác, Mobile World Congres 2011 sẽ diễn ra và tháng 02 tới đây.

Theo một nguồn tin "đáng tin cậy" thì Optimus Pad sẽ sử dụng BXL Dual-core Tegra 2, màn hình 8.9" với công nghệ mới của LG. Và điều đặc biệt đó là nó có 2 camera sau với khả năng quay video 3D, đây quả là một tính năng khá độc đáo và đặc biệt. Thực ra những thông tin lộ diện thông qua tài liệu của FCC cũng đã "tố cáo" đ ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 511 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2011-01-14 | Phản hồi (0)

« 1 2 ... 11 12 13 14 15 ... 18 19 »
Thăm dò ý kiến
Rate my site
Total of answers: 38

Đăng nhập

Tìm kiếm

Truy cập site

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Copyright © 2024 by LCD10.COM . all rights reserved...