Thursday, 2024-04-25, 12:14 PM
LCD10 Technews and Forums
Welcome Guest | RSS
Main Cộng đồng lớp công nghệ kỹ thuật điện- tin tức máy tính bảng Registration Login
TIN CÔNG NGHỆ

GIAO LƯU TRỰC TUẾN
500

Mây tag tài liệu

Calendar
«  April 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930

Tin máy tính bảng




Motorola đang khá là không vui vì kết quả khảo sát về doanh số bán của Motorola XOOM và Atrix 4G không như mong đợi trong khi đây lại là 2 sản phẩm đỉnh của Motorola cho năm 2011 khi được tích hợp tất cả những tính năng tốt nhất về cả phần cứng và phần mềm. Tuy nhiên, chắc hẳn hãng sẽ rất "cảm động" khi nghe những lời phát biểu từ Verizon và AT&T, 2 nhà mạng phân phối các sản phẩm này của Motorola. Verizon trong cuộc nói chuyện với tạp chí Computerworld cho biết "chúng tôi hài lòng về phản hồi của khách hàng đối với XOOM". Cùng lúc ấy, AT&T cũng dành những lời có cánh cho sản phẩm Atrix 4G "khách hàng của chúng tôi rất hài lòng về Atrix, và chúng tôi cũng vậy". Dù tỏ thái độ hài lòng nhưng cả 2 nhà mạng lại không công bố số liệu chính thức về doanh số ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 523 | Đăng bởi: dangtoan_ltd | Ngày: 2011-04-09 | Phản hồi (0)




Một thông tin đến từ CNET cho biết, Google đã xác nhận việc họ đang phát triển hệ điều hành Chrome phiên bản dành cho máy tính bảng. Điều này mâu thuẫn với những gì mà Google phát biểu trước đây với ý chính nó về việc phân chia rõ ràng: Android là dành cho thiết bị có màn hình cảm ứng và Chrome OS dành cho netbook với bàn phím cứng. Mã nguồn của Chrome OS phiên bản mới nhất được Google cung cấp cũng cho thấy những chuyển biến trong hệ điều hành này. Người ta đã phát hiện ra nhiều chi tiết cho thấy Chrome OS ngày càng "thân thiện với ngón tay" hơn.


Một số chi tiết mới trong mã nguồn Chrome OS:
  • CrOS Touch, hệ thống hỗ trợ thao tác với ngón tay đã xuất hiện trên Chrome OS. Hỗ trợ các trang web có thể tuỳ biến để thích hợp với các thiết bị chạy Chrome OS có màn hình cảm ứng.
  • Các chi tiết thiết kế được làm lớn hơn nhằm cho thao tác dễ dàng hơn
  • Điều chỉnh giao diện người dùng khi thiết bị được xoay ngang.
Động thái mới nhất này từ Go ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 577 | Đăng bởi: vanteltd | Ngày: 2011-04-09 | Phản hồi (0)




Nghe có vẻ vô lý nhưng thật sự Apple lại chính là nguyên nhân khiến RIM phải lỗi hẹn với người dùng về sản phẩm máy tính bảng Playbook. Theo một nguồn tin của tạp chí DigiTimes, RIM buộc phải trì hoãn ngày bán ra Playbook do Apple đã đặt hàng gần hết các nguồn cung cấp màn hình cảm ứng.

Từ lâu chúng ta đã biết đến việc khan hiếm nguồn cung màn hình cảm ứng do sự ra mắt liên tục của các sản phẩm smartphone và máy tính bảng mới. Điển hình là Samsung với màn hình Super Amoled, do nhu cầu quá lớn, đến cả những sản phẩm chủ chốt như Galaxy S mà Samsung cũng phải "dùng tạm" màn hình SLCD. Apple vừa giới thiệu iPad 2, Samsung với các dòng Galaxy Tab mới...sẽ càng khiến cho sự mất cân bằng giữa cung và cầu thêm nghiêm trọng. Apple với thế mạnh ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 446 | Đăng bởi: toantrung_etcn | Ngày: 2011-04-09 | Phản hồi (0)



Theo hãng truyền thông Forbes, Dell sẽ cho ra mắt máy tính bảng Dell Streak 10" chạy Android vào giữa tháng 6 này và chiếc máy có thể được đặt một cái tên mới thay vì Streak 10 như hiện nay. Gần như chắc chắn máy sẽ chạy trên Honeycomb (Android 3.0) nhưng không rõ hãng có giữ lại giao diện Stage UI đặc trưng của mình hay không. Năm 2011 được xem là thời khắc nở rộ của các máy tính bảng chạy Honeycomb và các hãng sản xuất buộc phải tự khác biệt hóa sản phẩm của mình để không bị rơi vào quên lãng.

Xem qua trang tìm kiếm: 468 | Đăng bởi: toantrung_etcn | Ngày: 2011-04-08 | Phản hồi (0)




Samsung vừa cho biết chiếc máy tính bảng đầu tay của hãng là Galaxy Tab sẽ xuất hiện thêm phiên bản WiFi bắt đầu từ tuần tới. Chiếc máy Galaxy Tab WiFi 7 inch sẽ có giá 349$ tại Mỹ với cấu hình không khác gì so với bản 3G, chúng ta vẫn có chip 1GHz, 512MB RAM và bộ nhớ flash 32GB. Với mức giá khá tốt, Galaxy Tab sẽ là lựa chọn tốt cho những khách hàng thích máy tính bảng Android nhỏ gọn.


Nguồn: Android and Me
Xem qua trang tìm kiếm: 456 | Đăng bởi: toantrung_etcn | Ngày: 2011-04-07 | Phản hồi (0)




Tổ chức giám sát người tiêu dùng Mỹ (Consumer Reports) mới đây đã công bố kết quả đánh giá các sản phẩm máy tính bảng phổ biến trên thị trường. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, iPad 2 - mẫu máy tính bảng thế hệ 2 vừa được Apple bán ra hồi đầu tháng 3, đã giành vị trí cao nhất.


Theo biên tập viên mảng điện tử Paul Reynolds của Consumer Reports "Apple đang dẫn đầu thị trường máy tính bảng cả về chất lượng và giá cả. Đây là một điều tương đối lạ, vì từ trước đến nay sản phẩm của Apple luôn có giá cao". Ông cũng nhận định trong thời gian tới, nhiều sản phẩm có chất lượng và giá bán cạnh tranh sẽ gia nhập thị trường này.

Ngoài iPad 2 của Apple, các sản phẩm của Archos, Dell, Motorola, SamsungVie ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 471 | Đăng bởi: toantrung_etcn | Ngày: 2011-04-07 | Phản hồi (0)




Amazon Anh quốc mới đây đã chính thức cho đặt hàng trước chiếc tablet chạy Android 3.0 (Honeycomb) của Acer mang tên Iconia Tab A100. Theo đó, Iconia Tab A100 được liệt kê trên trang web bán hàng của Amazon với giá là 299 bảng Anh, tương đương 483USD (giá đã bao gồm thuế VAT và phí vận chuyển) và thời điểm giao hàng sẽ là ngày 20 tháng 4 tới đây. Dù chưa được liệt kê trên trang web nhưng đây có thể chỉ là phiên bản WiFi (không có 3G) của Iconia Tab A100 mà thôi. Tablet chạy Honeycomb của Acer có màn hình kích cỡ 7", BXL Tegra 250, RAM 512MB (Amazon liệt kê 512KB?), kết nối Bluetooth và WiFi. Chi tiết xem thêm tại đây.


Nguồn: Engadget
Xem qua trang tìm kiếm: 513 | Đăng bởi: toantrung_etcn | Ngày: 2011-04-05 | Phản hồi (0)




eBay mới đây đã công bố số liệu về doanh số bán ra của sản phẩm iPad 2 sau 2 tuần đầu kể từ ngày chính thức ra mắt. Theo đồ thị của trang web đấu giá hàng đầu thế giới, trong 2 tuần đầu độc quyền phân phối tại Mỹ, chỉ có khoảng dưới 12.000 iPad 2 được bán thông qua eBay. Trong số đó, có đến 35% được mua bởi khách hàng quốc tế do tâm lý muốn sử dụng trước sản phẩm mới (con số này thấp hơn nhiều mức 65% của iPad đời đầu). Canada và Nga là 2 nhà nhập khẩu lớn nhất, mỗi nơi tiêu thụ khoảng 500 chiếc. Hong Kong, Japan và Vương quốc Anh có mức mua khoảng 350 chiếc/quốc gia. Năm ngoái, Úc đã mua 317 chiếc iPad, nhưng năm nay con số đó chỉ là 110. Trong số các phiên bản iPad 2, Wifi 16G là phiên bản bán chạy nhất, chiếm 30% doanh số. Nên nhớ đây chỉ là thống kê của riêng eBay, Apple vẫn chưa công bố số liệu chính thức về doanh số của iPad 2.

Nguồn: BGR
Xem qua trang tìm kiếm: 485 | Đăng bởi: toantrung_etcn | Ngày: 2011-04-05 | Phản hồi (0)




Theo một tài liệu về bằng sáng chế vừa được trang Patenly Apple phát hiện, Apple có thể đang nghiên cứu để đưa tính năng Spaces lên máy tính bảng iPad. Spaces, lần đầu tiên được ra mắt trên phiên bản Leopard (Mac OS X 10.5) vào năm 2007, cho phép người dùng quản lý và sử dụng nhiều màn hình ảo cùng một lúc. Từ khi được tích hợp, Spaces đã trở thành một chuẩn mực của nhiều môi trường Linux trong gần một thập kỷ qua. Chưa rõ liệu tính năng này sẽ được tích hợp như thế nào trên iPad, là dạng thẻ giống như trên WebOSBlackberry Playbook, hay đơn giản chỉ là Apple muốn "để dành" nó cho một chiến lược nào đó về sau. Tuy nhiên, theo cách nào đi nữa thì đây cũng là một thông tin thú vị rằng Apple đang chuẩn bị cho một cái gì đó mới và hấp dẫn cho người dùng.

Xem qua trang tìm kiếm: 473 | Đăng bởi: vanteltd | Ngày: 2011-04-05 | Phản hồi (0)




Trong khuôn khổ sự kiện webOS CONNECT diễn ra vào ngày hôm qua, HP tuyên bố phiên bản 3.0 beta của hệ điều hành webOS đã được sẵn sàng được cung cấp cho các nhà phát triển tham gia chương trình Early Access của hãng. Trong bộ SDK này, HP sẽ tích hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ cho nền ứng dụng Enyo mới giúp tăng tốc phần cứng, nâng cấp hiệu năng, hỗ trợ tiêu chuẩn HTML 5 và nhiều tính năng khác. Phiên bản webOS 3.0 sẽ được trang bị cho sản phẩm máy tính bảng HP TouchPad đang rất được người dùng trông đợi. Bên cạnh đó, HP cũng tiết lộ một vài thông tin về việc tái phát hành một phiên bản mới của cổng thông tin cho các nhà phát triển thông qua trang web developer.palm.com trong thời gian tới.

Nguồn: BGR
Xem qua trang tìm kiếm: 587 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2011-03-31 | Phản hồi (0)

« 1 2 3 4 5 ... 18 19 »
Thăm dò ý kiến
Rate my site
Total of answers: 38

Đăng nhập

Tìm kiếm

Truy cập site

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Copyright © 2024 by LCD10.COM . all rights reserved...