Kể từ ngày đầu ra mắt hồi tháng 4 năm ngoái, iPad
đã nhận được nhiều ý kiến cho rằng thiết bị này chẳng khác gì một chiếc
iPod Touch khổng lồ, và bạn chẳng thể dùng nó vào việc gì ngoại trừ
giải trí. Từ đó, giới anti-fan thường gán iPad với những người dùng
"rửng mỡ", lắm tiền nhiều của. Tuy nhiên, cách nghĩ đó có thể không còn
phù hợp, khi iPad đang thật sự lấn sân vào đối tượng người dùng doanh
nghiệp - phân khúc khách hàng luôn đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu.
Theo
một kết quả nghiên cứu mới được công ty tư vấn Deloitte công bố, trong
năm nay, khách hàng doanh nghiệp sẽ mua khoảng 10 triệu máy tính bảng,
hầu hết trong số đó sẽ là iPad. Điều này mở ra một cơ hội rất lớn cho
những nhà phát triển ứng dụng, trong số đó tiêu biểu có Apperian.
Do đặc thù của khách hàng công nghiệp là tính năng bảo mật cao, họ muốn
sở hữu những ứng dụng độc quyền chỉ được trang bị cho các nhân viên
trong công ty mà thôi. Trong khi đó, hầu hết tất cả các ứng dụng hiện
nay đều phải qua gian ứng dụng App Store của Apple. Nắm bắt được nhu cầu
ấy, Apperian đã xây dựng một môi trường riêng cho đối tượng khách
... Read more »