Wednesday, 2024-05-01, 3:48 AM
LCD10 Technews and Forums
Welcome Guest | RSS
Main Cộng đồng lớp công nghệ kỹ thuật điện- tin tức máy tính bảng Registration Login
TIN CÔNG NGHỆ

GIAO LƯU TRỰC TUẾN
500

Mây tag tài liệu

Calendar
«  May 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031

Tin máy tính bảng




Lập trình viên kì cựu Jamie Murai mới đây đã gởi đến RIM một lá thư trong đó nêu rõ những khó khăn về quy trình phát triển ứng dụng cho máy tính bảng PlayBook. Murai nhấn mạnh rằng chi phí để một nhà phát triển đầu tư cho PlayBook thậm chí còn đắt hơn cả iPad hoặc Android. BlackBerry PlayBook có giá chỉ 200USD nhưng máy ban đầu chỉ được cài đặt 10 ứng dụng và để có một bộ phần mềm VMware Fusion hoàn chỉnh hoặc các chương trình máy ảo khác, lập trình viên phải trả thêm 80USD.

Giới lập trình viên cũng than phiền rằng nhiều quy trình thiết lập cho PlayBook lại phức tạp quá mức cần thiết và ngay cả việc nâng cấp bộ ứng dụng WebWorks SDK cũng rắc rối không kém. Bộ công cụ lập trình cho PlayBook được chia làm 3 phần gồm Adobe AIR SDK, PlayBook SDK ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 528 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2011-02-28 | Phản hồi (0)





Ngay từ ngày đầu ra mắt, Microsoft đã xem nền tảng Windows Phone 7 là "cái đinh" của hãng trên thị trường di động trong tương lai. Để kích thích thị trường và cũng góp phần chứng tỏ sức mạnh của WP7, Microsoft chuẩn bị ra mắt một chiến dịch quảng cáo rất táo bạo với tên gọi "Thử thách thời gian thực". Trang WinRumors đã có trong tay những hình ảnh đầu tiên về series quảng cáo mới này.


Nội dung của bộ quảng cáo này sẽ là một cuộc thi đấu giữa điện thoại WP7 và các điện thoại sử dụng nền tảng khác. Hai "đấu sĩ" sẽ được bấm giờ để vượt qua các thử thách: tải hình ảnh lên Facebook, xem thành tích tài khoản Xbox, tìm đường và cuối cùng là thông báo với đồng nghiệp rằng bạn sẽ đến trễ một cuộc họp. Theo WinRumors, phần bên phải với chú thích "điện thoại của bạn" sẽ được thay bằng những thiết bị thật khi Microsoft chính thức triển khai chiến dịch.

Bình luận: Ba trong số bốn thử thách trên khá t ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 594 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2011-02-24 | Phản hồi (0)





Công ty nghiên cứu thị trường RBC vừa cho biết dự đoán khá khả quan của mình về chiếc máy tính bảng iPad 2. Theo đó mẫu máy tính bảng được giới thiệu vào thứ 4 tuần tới nhiều khả năng sẽ bán được 30 triệu máy trên phạm vi toàn cầu bất chấp những khó khăn của Apple trong việc cung cấp máy ra thị trường. Giấm đốc RBC Mike Abramsky cũng đồng thời dự đoán cấu hình của iPad 2: bộ xử lý 1,2GHz, 512MB RAM, camera phía sau, camera phụ phía trước để gọi FaceTime cũng như thiết kế mỏng hơn, gọn hơn.


Nguồn: BGR
Xem qua trang tìm kiếm: 495 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2011-02-24 | Phản hồi (0)




Sau khi Samsung chính thức giới thiệu phiên bản 10,1" của chiếc máy tính bảng Galaxy Tab tại MWC 2011 hồi tuần trước, mới đây những thông tin về ngày bán và giá của sản phẩm cũng đã được công bố. Theo một thông cáo báo chí của nhà mạng Vodafone Bồ Đào Nha, đây sẽ là thị trường đầu tiên được phân phối Galaxy Tab 10,1" vào tháng 3 tới với mức giá 699 Euro. Điều này trái với dự đoán ban đầu cho rằng nhà mạng Vodafone Anh sẽ độc quyền sản phẩm này. Một nguồn tin khác từ nhà mạng Vodafone Tây Ban Nha cũng cho biết máy sẽ được bán ra vào mùa xuân năm nay với mức giá 349 Euro kèm hợp đồng 2 năm. Chưa có thông tin về thời gian ra mắt tại các thị trường khác như Châu Á hay Bắc Mỹ.

Xem qua trang tìm kiếm: 541 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2011-02-24 | Phản hồi (0)




Samsung Galaxy Tab 10,1 inch

Tờ báo uy tín của Hàn Quốc Yonhap News Agency vừa cho biết Samsung sẽ sớm cho ra mắt phiên bản 8,9 inch của máy tính bảng Galaxy Tab ngay trong mùa hè này. Tin tức mà Yonhap đưa ra được chính phát ngôn viên của tập đoàn Samsung thông báo nên chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ xác thực của nó. Tuy nhiên, Yonhap không đề cập rõ về việc sản phẩm này sẽ sử dụng Android 3.0 cho máy tính bảng hay Android 2.4 cho điện thoại. Như vậy, với kích thước 8,9 inch mới thì dải máy tính bảng của Samsung đã trải dài 3 kích thước phổ biến nhất: 7 inch, 8,9 inch và 10,1 inch. Nếu chiếc tablet 8,9 inch này là thật thì nó sẽ là đối thủ của LG Optimus Pad cũng với màn hình kích thước tương tự.

Nguồn: Yonhap
Xem qua trang tìm kiếm: 496 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2011-02-24 | Phản hồi (0)





Google hôm nay đã chính thức phát hành phiên bản Android mới nhất dành cho smartphone là Android 2.3.3 (Gingerbread) cho người dùng Nexus OneNexus S. Bản cập nhật này sẽ bổ sung một số tính năng mới cho công nghệ NFC (Near Field Communications) trên Nexus S. Cụ thể, Nexus S giờ đây sẽ có thể viết các thông tin lên thẻ NFC (NFC tags) thay vì chỉ đọc được như trước đây. Ngoài ra, bản cập nhật Android 2.3.3 cũng sẽ sửa lỗi tự động khởi động lại máy mà một số người dùng Nexus S gặp phải. Cuối cùng nhưng cũng đáng chú ý, Google đã loại bỏ khả năng đồng bộ danh bạ với tài khoản Facebook kể từ bản Android 2.3.3 này. Hiện bản cập nhật đã được Google phát hành nhưng có thể một vài tuần nữa, việc cập nhật qua giao thức OTA (Over The Air) mới được Google hoàn thiện.


Xem qua trang tìm kiếm: 505 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2011-02-23 | Phản hồi (0)




Trả lời cho việc thiếu hỗ trợ flash trên máy tính bảng Xoom khi nó được bán ra, Adobe cho biết trong vòng 1 vài tuần tới Xoom và các máy tính bảng chạy Android 3.0 khác sẽ được cập nhật phiên bản flash 10.2. Một số sẽ được cài đặt trước trong khi Xoom và số còn lại sẽ phải chờ một bản cập nhật OTA, theo Matt Rozen - thành viên nhóm phát triển của Adobe.

Bên cạnh đó, Rozen cũng nhắc lại niềm tin của Adobe vào việc hỗ trợ flash trên thiết bị di động và anh cho rằng đến hết năm nay, sẽ có 132 triệu thiết bị được cài đặt Adobe Flash.

Vậy là phải cần thêm một khoảng thời gian ngắn nữa để Xoom có thể chạy được các nội dung hoạt hóa hay các nội dung đa phương tiện như nhạc và vi ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 549 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2011-02-23 | Phản hồi (0)




Khi giới thiệu chiếc tablet đầu tiên chạy WebOS 3.0TouchPad thì HP chưa công bố cụ thể thời điểm bán ra mà chỉ nói chung chung rằng nó sẽ xuất hiện vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, theo một thông tin được Digitimes tiết lộ mới đây thì có thể HP sẽ bắt đầu phân phối TouchPad tới các cửa hàng, nhà mạng từ tháng 3 và sẽ được bán ra một tháng sau đó. Có thể Digitimes đã nói đúng khi mà trước đây, CEO của HP cũng đã từng tiết lộ khi giới thiệu TouchPad ngày 9/2 rằng máy sẽ bắt đầu được bán ra một vài tuần sau đó. Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 598 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2011-02-23 | Phản hồi (0)




Hơn một tháng sau khi chiếc Dell Streak 7" phiên bản thử nghiệm xuất hiện tại Việt Nam thì mới đây, bản chính thức của chiếc tablet màn hình 7" này cũng đã xuất hiện tại cửa hàng Công nghệ 365 (congnghe365.com), Hà Nội. Streak 7" được nhập về lần này từ nhà mạng T-Mobile, màu đen và được bổ sung một số trang bị còn thiếu trên phiên bản thử nghiệm trước đây.


Dell Streak 7" được nhà mạng T-Mobile bắt đầu bán ra từ ngày 2/2 với giá mua đứt là 450USD. Điểm khác biệt duy nhất so với phiên bản t ... Read more »
Xem qua trang tìm kiếm: 460 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2011-02-22 | Phản hồi (0)


Trước nay hỗ trợ flash là một điểm mạnh của Android so với các đối thủ khác, và người ta vẫn nghĩ Motorola Xoom chạy Android 3.0 mặc nhiên sẽ hỗ trợ sẵn flash với đầy đủ các tính năng mà nó mang lại. Tuy nhiên có một thông tin không mấy vui là đợt hàng đầu tiên vào ngày 24 tháng 02 này sẽ không được cài sẵn Adobe Flash. Thông tin được Verizon đăng tải trong banner quảng cáo của mình, theo đó một bản nâng cấp khác sẽ sớm được cập nhật để bổ xung tính năng này cho Xoom.

Có lẽ Motorola đợi Adobe Flash 10.2 chính thức ra mắt hỗ trợ cho Android rồi mới cập nhật thêm cho chiếc máy tính bảng của mình.



Xem qua trang tìm kiếm: 485 | Đăng bởi: cnktd | Ngày: 2011-02-22 | Phản hồi (0)

« 1 2 ... 6 7 8 9 10 ... 18 19 »
Thăm dò ý kiến
Rate my site
Total of answers: 38

Đăng nhập

Tìm kiếm

Truy cập site

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0

Copyright © 2024 by LCD10.COM . all rights reserved...